Icesave samkomulagiš!

 

Icesave

 

Breskir rįšamenn vilja ekki śtkljį žetta meš dómi, vęntanlega vegna žess aš žeir eru hręddir viš aš tapa mįlinu vegna žeirrar óvissu hvort viš séum skyldug til žess aš borga Icesave skuldirnar. Žį myndi allt komast ķ uppnįm vegna žess aš žetta gildir žį einnig um öll önnur śtibś banka um alla Evrópu sem kunna aš fara į hausinn. Žetta kemur sér mjög illa fyrir Evrópusambandiš vegna žess aš lög kveša ekki į um slķkar bankahamfarir. Mér finnst sjįlfsagt aš viš borgum žęr skuldir sem okkur ber aš borga samkvęmt lögum en žaš er enn sjįlfsagšara aš viš lįtum į žaš reyna hvort viš eigum einhvern rétt ķ žessu mįli.  Viš ęttum ekki aš taka į okkur allan skellinn og alla žessa įhęttu... bara vegna žess aš žaš kemur betur śt fyrir ašrar žjóšir.

Tölur eru į reiki hversu miklar eignir viš höfum til rįšstafana. En tališ er aš heildarśtlįn landbankans nema 731 milljarši en tališ er aš žęr muni rżrna um 70-80%, eša nišur ķ rśmlega 550 milljarša ef aš ég skil žetta rétt. Ef aš žęr upplżsingar sem ég styšst viš reynast réttar, sżnist mér viš skulda rśmlega 100 milljarša. Einnig heyrši ég aš žegar hryšjuverkalögunum veršur aflétt muni losna um 50 milljaršar til Ķslands. Sem gefur mér aš skuldin gęti jafnvel lękkaš nišur ķ 50 milljaršar. 50 milljaršar er ekki langt frį žvķ aš vera sś upphęš sem vextirnir eiga aš vera af žessum lįnum frį Bretum.

Eins og ég hef įšur tekiš fram viš ęttum engan vegin aš taka į okkur alla žį įhęttu sem fylgir žessu leišindamįli, bara vegna žess aš Evrópusambandiš žorir ekki aš reyna į žaš hvort tilheyrandi lög reynist ekki eins traust. Žvķ finnst mér aš Bretar ęttu aš koma į móts viš okkur, taka yfir žessi śtlįn Landsbankans, hirša žessar 50 milljarša sem losna žegar hryšjuverkalögunum veršur aflétt. Og leyfa okkur aš borga hina 50 milljaršana eftir 7 įr žegar viš höfum nįš aš ausa skķtugu vatni śr žjóšarskśtuni og nį okkur į rétt ról.

Vęri žetta möguleiki eša er ég bara meš einhverja draumóra sem geta ekki oršiš aš veruleika?

 

 Ķsland Evra 


mbl.is Sjįlfstęšismenn til bjargar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Hvurskonar Evrupeningur er žetta eiginlega? Į žeim eina sanna er Ķsland ekki inni į kortinu!

1 €

Gušmundur Įsgeirsson, 12.6.2009 kl. 15:34

2 identicon

Bilunin er meš slķkum eindęmum aš til eru žingmenn sem ętla aš skrifa undir samning sem žeir hafa aldrei lesiš og fį ekki aš lesa vegna žess aš žeir sem eru aš kśga žjóšina Bretar og Hollendingar banna aš innihald samningsins er kunngert.

Er allt ķ lagi meš rķkisstjórnaržingmennina?

Gušmundur Gunnarsson 12.6.2009 kl. 17:20

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tķu og sex?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband